1/ Mật ong và chanh tươi trị mụn ẩn cực đơn giản Đừng quên công thức mật ong và chanh tươi nếu bạn muốn bỏ bớt những nốt mụn ẩn xấu xí. H...

Tóp 3 cách trị mụn siêu hiệu quả tại nhà

By | 00:05 Leave a Comment
1/ Mật ong và chanh tươi trị mụn ẩn cực đơn giản
Đừng quên công thức mật ong và chanh tươi nếu bạn muốn bỏ bớt những nốt mụn ẩn xấu xí. Hỗn hợp thiên nhiên này còn giúp cho làn da thêm mềm, mịn màng và sáng Hơn vậy.
  • Chuẩn bị: 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 thìa nước cốt chanh
  • Thực hiện: Cho mật ong và nước cốt chanh vào một bát sạch nhỏ, khuấy đều. Rửa mặt sạch với nước muối ấm bằng khăn xô của trẻ em. Đợi mặt khô, bạn bôi hỗn trên lên mặt. Nhớ là massage mềm mại nữa nhé. Tầm 15 phút sau thì rửa mặt lại thật sạch.
2/ Mặt nạ trị mụn ẩn bằng bột yến mạch rất dễ làm
Nếu tham khảo trên các trang thông tin làm đẹp, bạn sẽ thấy yến mạch luôn được đánh giá cao về tác dụng chăm sóc sắc đẹp, trị mụn. Các dưỡng chất trong yến mạch có tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết, kích thích đẩy mụn ẩn trồi lên da, đồng thời dưỡng trắng da kết quả.


  • Chuẩn bị: 2 thìa bột yến mạch nguyên chất, nước ấm vừa đủ
  • Thực hiện: Cho bột yến mạch vào nước ấm đủ để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch da bằng nước muối ấm. Chờ da khô sau đó thoa hỗn hợp này lên. Bạn chỉ cần nằm thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Bạn có thể thoa thêm nước hoa hồng để làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm.
3/ Cám gạo trị mụn ẩn và dưỡng trắng da rất tốt
Nếu bạn đang loay hoay tìm biện pháp trị mụn ẩn thì bột cám gạo là một gợi ý không tồi. Bột cám gạo chứa nhiều khoáng chất như: kali, magie, kẽm,… có tác dụng trị mụn ẩn kết quả. Mặt khác, bột cám gạo còn giàu vitamin nhóm B – một dưỡng chất tất yếu để để có được làn da sáng mịn.
  • Chuẩn bị: 2 thìa bột cám gạo nguyên chất
  • Thực hiện: Bột cám gạo cho vào bát sạch, cho lượng nước vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Giống như 2 biện pháp trên, bạn cũng rửa mặt sạch với nước muối nóng, sau đó đắp mặt nạ trị mụn ẩn từ thiên nhiên này lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt thật sạch.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: