Chăm sóc da sau lăn kim trị sẹo, trị mụn hay trẻ hóa làn da cần thực hiện đúng nguyên tắc để phục hồi tổn tương nhanh và tránh các nguy hiể...

Cách chăm sóc da mặt sau lăn kim

By | 00:35 Leave a Comment
Chăm sóc da sau lăn kim trị sẹo, trị mụn hay trẻ hóa làn da cần thực hiện đúng nguyên tắc để phục hồi tổn tương nhanh và tránh các nguy hiểm. Chuyên mục hôm nay hướng dẫn biện pháp chăm sóc da mặt sau khi lăn kim đúng biện pháp để các nàng có được hiệu quả đảm bảo nhất.
Thời buổi ngày nay, lăn kim được coi là phương pháp có tác dụng trị liệu toàn diện cho da, hơn cả mỹ phẩm đắt tiền. Công nghệ lăn kim có thể áp dụng cho các trường hợp muốn trị mụn, trị sẹo, trẻ hóa làn da,… với cơ thể tạo nên những tổn thương được coi là giả mạo. Chúng kích thích sự tính năng tự làm lành vết thương, tăng sinh collagen và Tăng cường tái tạo tế bào da mới giúp cho bạn có được sự "lột xác" hoàn hảo. Ngoài ra, đây cũng không phải là giải pháp làm đẹp an toàn nếu bạn vô tình chọn phải địa chỉ không đảm bảo, Trong khi đó giải pháp chăm sóc da mặt sau lăn kim không thực hiện đúng cách.
Mắc phải những sai lầm về việc chăm sóc da sau khi lăn kim sẽ khiến vết thương chậm phục hồi, Hơn thế gây ra viêm nhiễm nặng nề,… có thể coi như mọi công sức và tiền tài bỏ ra "đổ xuống sông xuống biển". Vì vậy, hãy cố gắng thực hiện đúng những chỉ định mà bác sĩ điểm. Việc "đối xử" với làn da sao cho đúng cần thiết, bạn cần lưu ý những lưu ý sau:



Hướng dẫn biện pháp chăm sóc da mặt sau khi lăn kim
*Bước 1: Chỉ rửa mặt với nước
Lúc này da rất mẫn cảm, cho nên bạn tuyệt đối không sử dụng một sản phẩm chăm sóc da nào cả. Trong khoảng thời gian 3 ngày đầu này, bạn chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng với nước mát rồi để da mặt tự khô có thể là làm khô da bằng biện pháp thấm nhẹ bằng khăn sạch.
Một gợi ý nhỏ là bạn nên gội đầu trước khi lăn kim nhé! Nếu trong 3 ngày này bạn cần làm sạch tóc thì nên ra tiệm và nhắc nhở người thợ không được để dầu gội và nước bẩn thấm vào vùng da lăn kim.
>>Lưu ý: Nếu bạn lăn kim vào buổi sớm thì buổi tối mới rửa mặt bằng nước như trên; còn thực hiện vào buổi chiều và tối thì nên để sáng hôm sau mới rửa mặt.
*Bước 2: Bôi kem đúng tuần tự
– Buổi sáng: Rửa mặt như Bước 1. Sau đó bôi 1 lớp TẾ BÀO GỐC lên mặt để giữ ẩm cho da để vài phút cho khô tự nhiên. Rồi bôi kem chống nắng cho da.
– Buổi tối: Rửa mặt như Bước 1. Sau đó bôi một ống tế bào gốc , thoa mềm mại lên khắp mặt để khô tự nhiên khoảng 10-15 phút. Rồi bôi 1 lớp Juvi 9 lên mặt để giữ ẩm cho da.
>>Lưu ý: Sau lăn kim tế bào da là tế bào da non, vậy nên bạn nên che chắn da cẩn trọng tránh các ảnh hưởng xấu đối với da.
che chắn kỹ lưỡng khi ra ngoài.
Dùng kem chống nắng hàng ngày.
Không để hơi nóng chiếu trực tiếp vào vùng da vừa lăn kim.
*Bước 3: Chăm sóc da sau 3 ngày lăn kim
Lúc này không cần quá khắt khe kiêng cữ nữa. Bạn có thể dùng sữa rửa mặt để làm sạch da, song chúng cần đảm bảo: Sữa rửa mặt không chứa hạt, tuyệt đối phải mịn và dịu nhẹ. bên cạnh đó nên cố gắng duy trì dưỡng da như Bước 2.
*Bước 4: Sau một tuần bạn nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra tình trạng và thực hiện bước chăm sóc da tiếp theo.
Trong thời gian trên, chị em cũng nên uống nước nhiều nước hơn và bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng mà không cần kiêng kị thực phẩm nào. Rau xanh củ quả tươi giàu vitamin được khuyên nên bổ sung nhiều hơn để hỗ trợ quá trình làm đẹp đạt hiệu quả cao cấp nhất.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: