Nặn mụn là gì? Nặn mụn đơn giản là quá trình lấy mụn ra khỏi da mặt sao cho an toàn nhất cho người bị mụn. Bạn nghĩ thế nào về các địa chỉ ...

Nặn lấy mụn sạch sẽ tại Gò Vấp

By | 23:20 Leave a Comment
Nặn mụn là gì? Nặn mụn đơn giản là quá trình lấy mụn ra khỏi da mặt sao cho an toàn nhất cho người bị mụn. Bạn nghĩ thế nào về các địa chỉ nặn mụn ở Gò Vấp, Tphcm Thời đại ngày nay.
Nhiều địa chỉ nặn mụn ở Gò Vấp cũng tốt Song bài viết này xin phép cho vài lời nhận xét về Trung Tâm điều trị mụn Dr Huệ về chất lượng, dịch vụ, chuyên môn để những ai ở Gò Vấp có thể biết và sử dụng dịch vụ của bác sĩ Khánh Huệ.
Bước 1 Bác Sĩ thăm khám da
Một lần tình cờ lướt Facebook thấy chương trình khuyến mãi về Lấy Nhân Mụn của Trung Tâm chửa trị mụn Dr Huệ với chi phí hợp lí thì mình đã đăng kí sử dụng, ban đầu mình nghĩ cũng giống như những chỗ khác, nào là nhân viên nữ sẽ tiếp khách, rồi phòng ốc ẩm thấp, khách đông đi lại…nhưng khi mình đến địa chỉ nặn mụn ở gò vấp này thì gặp ngay 2 bạn tiếp tân chuyên nghiệp vui vẻ thân tiếp đón, sau đó là sự thăm khám của Bác Sĩ – mình được soi da, và được thông báo tổng quan về sức khỏe làn da, sau hơn 15 phút một nhân viên điều dưỡng mời mình vào phòng lấy mụn, đây là một biện pháp biệt với không gian bên ngoài có cảm giác sạch sẽ, không bụi bẩn, nhân viên điều dưỡng ăn vận theo xu hướng của y khoa đặc biệt là các bạn ấy luôn đeo khẩu trang, bao tay, trùm đầu để giúp đỡ mình được nhân viên điều dưỡng thực hiện từng bước:


  • Rửa mặt
  • Tẩy tế bào chết trên da
  • Xông hơi hút dầu nhờn ở các lổ chân lông
  • Sát khuẩn
  • Bước kế tiếp là mình được lấy nhân mụn một biện pháp mềm mại
  • Sau đó mình được sát khuẩn
  • Đắp mặt nạ giúp cho giảm viêm
Khi đã hoàn tất quy trình trước khi ra về được bác sĩ thăm khám lần nữa
Mình đếm tổng lại cũng hơn 12 bước có mấy bước bạn điều dưỡng làm mà mình không để ý nữa.
Quá trình lấy nhân mụn
Nếu các bạn đặt lịch trước sẽ được các bạn bố trí chu đáo hơn không càn phải chờ tốn kém thời gian, ở đây các bác sĩ nói chung hay bác sĩ Khánh Huệ hay còn gọi là Dr Huệ nói riêng đều rất vui tính, luôn hết lòng vì người mua hàng.
nhận xét tổng quan các địa chỉ nặn mụn ở gò vấp mình đi khá nhiều nơi, nhưng với chi phí hợp lí cùng dịch vụ chuyên nghiệp thì Trung Tâm diệt mụn Dr Huệ bạn nên ưu tiên hơn. Hi vọng qua Review của mình sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để chọn lựa nơi lấy nhân mụn uy tín, nghe đâu Trung Tâm xóa sổ mụn Dr Huệ đang có chương trình Ưu Đãi lấy nhân mụn tận gốc chỉ với 149K/Người, các bạn có thể đăng kí để sử dụng thử dịch vụ chất lượng này nhé!
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: