1. Thế nào là lăn kim nano? Lăn kim nano cũng là một biện pháp làm đẹp ngày nay, lăn kim nano dùng kim nano, tức là kim lăn để có những đầ...

Lăn kim nano công nghệ làm đẹp có 1 không 2

By | 01:42 Leave a Comment
1. Thế nào là lăn kim nano? Lăn kim nano cũng là một biện pháp làm đẹp ngày nay, lăn kim nano dùng kim nano, tức là kim lăn để có những đầu kim siêu nhỏ và siêu bén (thế mới gọi là nano). Kim lăn nano dưới tác động lực đúng giải pháp của Bác sĩ chuyên khoa, sẽ tác động lên vùng da bị mụn, mụn ẩn, sẹo rỗ để tạo thành những đường dẫn truyền nano (siêu nhỏ), phối hợp với dưỡng chất tiếp vào da phù hợp để đẩy mụn ẩn, nâng sẹo qua phương cách tái tạo da mới.
2. Lăn kim nano – phương pháp y khoa điều trị cái kết mụn và sẹo rỗ Nếu bạn đã bị mụn lâu năm, sẹo rỗ lâu năm thì đây sẽ là tin vui cho bạn! Một phương pháp tuyệt vời đã xuất hiện giúp cho bạn giải quyết tất cả những vấn đề đó!
Bí kíp gì mà lại thần thánh đến vậy? Với việc sử dụng biệt pháp lăn kim nano trong tẩy chay mụn, sẹo, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời xứng đáng đó! Ngay cả mụn lâu năm hay sẹo rỗ lâu năm, lăn kim nano có thể "cân" hết, giải quyết gọn nhẹ toàn bộ những vấn đề nan giải này.
Ngoài ra, lăn kim nano còn trợ giúp làn da của bạn tươi trẻ trở lại, xóa các dấu hiệu lão hóa da, se khít lỗ chân lông, làm da căng mướt, mịn màng chưa từng thấy!

3. Lăn kim nano bao lâu thì sẽ khỏi mụn, khỏi sẹo rỗ
Tùy vào tình trạng da, mức độ mụn, sẹo rỗ mà Bác sĩ chuyên khoa mới có thể phân định và chỉ định cho bạn số lần lăn kim nano hòa hợp. Để biết rõ tình trạng da của bạn hiện giờ nằm ở mức độ nào, hãy đến gặp trực tiếp Bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm điều trị mụn Dr.Huệ để được khám da, soi da và tư vấn miễn phí!
Nếu bạn bị sẹo rỗ lâu năm, hoặc mụn ẩn ở mức độ nặng, bạn cần lăn kim nano từ 3-4 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng để xóa sạch sẹo rỗ, đẩy hết mụn ẩn để có những làn da hoàn toàn khỏe mạnh, mịn màng. Nếu tình trạng da của bạn ở mức độ nhẹ hơn, bạn chỉ cần lăn kim nano từ 2-3 lần, giữa các lần giải pháp nhau 1 tháng là có thể có được kết quả mỹ mãn.
Lý do giữa các lần lăn kim nano phải giải pháp nhau 1 tháng là bởi đây là phương pháp y khoa, dựa vào đặc tính sinh học cơ thể để điều trị, tất yếu thời gian giãn giải pháp để tế bào da mới được tái tạo.
4. Điều trị lăn kim nano phải đúng giải pháp, đảm bảo an toàn thì mới hiệu quả
Chỉ cần được lăn kim nano đúng cách, đảm bảo an toàn, thì hiệu quả điều trị mới tốt. Không phải ai hoặc dùng kim lăn nano để lăn kim được, vì người trực tiếp lăn kim nano phải là Bác sĩ chuyên khoa, có kiến thức xử lí, ảnh hưởng lực, lăn kim nano đúng giải pháp. Nếu không, hậu quả khó lường sẽ xảy ra như viêm nhiễm, để lại sẹo còn lớn hơn trước, nhiễm khuẩn, nhiễm trùng,… Bạn cũng phải được lăn kim nano trong môi trường vô khuẩn, dụng cụ vô khuẩn, xử lí y tế theo đúng chỉ tiêu an toàn y tế.
Bạn nhất định phải gặp Bác sĩ chuyên khoa để được khám da và tư vấn trước khi lăn kim bạn nhé!
Hotline: 0947.1111.27–0947.1111.28
Address: 83 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q. Gò Vấp.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: