Trị mụn trứng cá bằng trà xanh rất đơn thuần và dễ thực hành khôn cùng, bạn đã biết chưa? Chỉ cần vài nguyên liệu dễ mua bạn đã có ngay phươ...

Trị mụn trứng cá với bột trà xanh + mật ong

By | 19:52 Leave a Comment

Trị mụn trứng cá bằng trà xanh rất đơn thuần và dễ thực hành khôn cùng, bạn đã biết chưa? Chỉ cần vài nguyên liệu dễ mua bạn đã có ngay phương pháp trị mụn trứng cá bằng trà xanh hiệu quả đấy!

bi-quyet-tri-mun-trung-ca-bang-tra-xanh-1

trong khoảng lâu, trà xanh đã được xem là 1 trong các thành phần thảo dược sở hữu tác dụng rất tốt đến sức khỏe con người. không ngừng lại ở đấy, trà xanh còn được các chuyên gia làm cho đẹp công nhận về khả năng coi sóc sắc đẹp tuyệt vời vời mà ít sở hữu vật liệu nào so sánh được. nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về khả năng của trà xanh, thì đừng ngần nằn nì gì mà không thử các bí quyết trị mụn trứng cá bằng trà xanh dưới đây để cảm nhận sự hiệu quả mà nó mang đến nhé.

các chuyên gia đã nghiên cứu và xác nhận rằng, trong trà xanh cất 1 lượng hợp chất chống oxy cực kì cao giúp kháng khuẩn, chống viêm, dòng bỏ các độc tố, trị mụn trứng cá hết sức hiệu quả. những chất oxy hóa này còn giúp tiếp thụ Tannin để cải thiện sắc tố trên da làm cho da trắng sáng rạng ngời. Vì sở hữu tính oxy hóa cao nên khả năng cái bỏ những gốc tự do, chống lão hóa của trà xanh cũng là điều không thể tranh luận. có khả năng thần kỳ tương tự, thật tiện lợi để hiểu được vì sao các chị em lại ham mê trà xanh và vận dụng cho phương pháp làm đẹp của mình phải ko nào?

cách trị mụn trứng cá bằng trà xanh

cách thức 1: Rửa mặt bằng nước trà xanh

bi-quyet-tri-mun-trung-ca-bang-tra-xanh-2

Rửa mặt bằng nước trà xanh giúp làm sạch da rất hiệu quả, chất oxy hóa trong nước trà xanh giúp da kháng khuẩn, chống viêm nên ngừa mụn và trị mụn tuyệt vời. tuy nhiên, giả dụ bạn thường xuyên rửa mặt bằng nước trà xanh thì da sẽ ngày càng tươi sáng, xóa tan những dấu hiệu mỏi mệt và phát triển thành mịn màng hơn số đông.
cách thực hành tương đối là thuần tuý, bạn chỉ cần cho lá trà xanh vào đun sôi có nước rồi để nguội. Mỗi buổi sáng và tối đem pha với nước ấm để rửa mặt sẽ giúp da giảm nhờn, khô nhân mụn, đánh bay mụn cám mau chóng.

cách thức 2: Trị mụn trứng cá mang mặt nạ bột trà xanh + sữa chua

Đây là mặt nạ được phần nhiều những cô nàng mê say vì càm giác man mát rất thích. ko chỉ vậy, hẩu lốn mặt nạ này giúp da ngăn ngừa và trị mụn trứng cá lý tưởng, các vết thâm, tàn hương, sạm da đều bị xóa sạch mà còn giúp da trắng mịn hồng hào ví như bạn thực hiện thường xuyên đó nhé.
phương pháp khiến mặt nạ này như sau:
Bạn cho 1 muỗng bột trà xanh, một muỗng bột cám gạo và 3 muỗng sữa chua không con đường, khuấy thật đều tay sao cho hỗn tạp sánh mịn là được. Trước lúc đi ngủ thì xoa lên mặt và thư giãn trong 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm nha. Tin rằng, bạn sẽ thích mê mặt nạ này cho xem.

phương pháp 3: Trị mụn trứng cá có bột trà xanh + mật ong

bi-quyet-tri-mun-trung-ca-bang-tra-xanh-3

Mặt nạ bột trà xanh và mật ong xứng đáng sở hữu trong cẩm nang khiến cho đẹp của những nàng do hiệu quả mà nó mang đến. Cả hai nguyên liệu này đều mang tính kháng khuẩn cao nên xoá sổ mụn chóng vánh. ngoài ra, mật ong còn có tác dụng dưỡng da rất khả quan nên giúp làm cho dịu các nốt mụn viêm, chữa lành vết thương, mau liền sẹo và không để lại vết thâm, nâng cao cường sức sống cho làn da đó ạ.
Bạn chỉ cần lấy một muỗng bột trà xanh và hai muỗng mật ong nguyên chất, trộn đều và thoa lên da trong 20 phút rồi rửa sở hữu nước sạch, làn da sẽ phát triển thành tươi sáng đầy sức sống sau vài lần thực hành.

cách 4: Trị mụn với bột trà xanh + trứng + đậu xanh

Chị em nào hay bị mụn cám, mụn đầu đen thì bỏ túi cách thức này nhé. hẩu lốn bột trà xanh, lòng trắng trứng và bột đậu xanh với tác dụng lấy đi những đám mụn cám, trị mụn đầu đen, giúp lỗ chân lông thông thoáng và sạch sẽ. bí quyết thực hành mặt nạ này như sau:
Bạn cho 1 lòng trắng trứng, một muỗng bột trà xanh và một muỗng bột đậu xanh vào đánh đều cho sánh mịn. Đem hẩu lốn này xoa lên da, thư giãn trong 20 phút rồi rửa lại có nước ấm nha. Mỗi ngày đắp mặt nạ 2-3 lần sẽ hiệu quả lắm ấy.

cách 5: Trị mụn trứng cá với trà xanh + nước cốt chanh + dầu dừa

bi-quyet-tri-mun-trung-ca-bang-tra-xanh-4

Đây là hỗn hợp trị mụn trứng cá 3 trong 1 đó những chị em ạ. Khả năng trị mụn của hỗn tạp này phải kể là gấp 3 lần những chiếc mặt nạ thông thường vì trong chúng đều mang tính oxy hóa cao giúp kháng khuẩn, dự phòng mụn, chống viêm hiệu quả. Vitamin C trong nước chanh còn giúp da trở trắng sáng hài hòa với khả năng dưỡng ẩm và trông nom da trong khoảng dầu dừa, làn da của bạn sẽ sạch mụn, sạch thâm, se khít lỗ chân lông nhanh chóng.
nguyên liệu cho hỗn hợp này như sau: hai muỗng bột trà xanh, hai muỗng dầu dừa và ½ muỗng nước cốt chanh. phần lớn trộn thật đều rồi trâm lên da, thư giãn trong 15 phút và rửa sạch với nước ấm nhé.

hy vọng, những bí quyết làm cho đẹp trong khoảng trà xanh trên đây sẽ giúp những chị em nhanh chóng xoá sổ sạch mụn và săn sóc làn da thêm hiệu quả, để luôn tự tin và xinh đẹp mỗi ngày nhé.

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: