Dưa leo là món khoái khẩu của phổ biến chị em bởi nó không chỉ giúp bồi thân thể mà cải thiện làn da khôn cùng hiệu quả. Ngoài việc bổ sung ...

Cách chăm sóc da từ dưa leo

By | 20:59 Leave a Comment

Dưa leo là món khoái khẩu của phổ biến chị em bởi nó không chỉ giúp bồi thân thể mà cải thiện làn da khôn cùng hiệu quả. Ngoài việc bổ sung dưa leo trong chế độ ăn uống, các chị em cũng đừng quên coi sóc da với mặt nạ dưa leo nhé. Đây chính là bí quyết thuần tuý để chúng ta có được làn da trắng mịn mà ko cần lo bị mụn kẹ thăm ấy.

dap-mat-na-dua-leo-giup-da-trang-min-khong-lo-bi-mun-1

các chuyên gia đã xác nhận dưa chuột sở hữu chứa hàm lượng vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, vitamin V3, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B12 và các khoáng vật sắt, canxi, magie, kali, phốt pho, kẽm,.. rất dồi dào. đặc trưng, nước chiếm 90% thành phần của dưa leo nên đây chính là nguyên liệu sở hữu khả năng cấp nước cho làn da và cơ thể cực hiệu quả. thành ra, sử dụng dưa leo thường xuyên là cách thức giúp bạn sở hữu làn da căng mọng, trắng mịn và tươi trẻ cùng sở hữu 1 cơ thể khỏe mạnh. Dưới đây là 3 mẫu mặt nạ dưa leo khiến cho trắng da dự phòng mụn những chị em sở hữu thể tham khảo:

Mặt nạ dưa leo và chanh khiến cho sáng da

Chanh chứa vitamin C có tác dụng làm sáng da trùng hợp, phối hợp có các dưỡng chất trong khoảng dưa leo sẽ là mặt nạ cải thiện sắc tố da, se lỗ chân lông và là cách thức trị mụn an toàn ấy các nàng.

Chuẩn bị:

3 muỗng nước ép dưa leo

một muỗng nước cốt chanh

một muỗng mật ong

dap-mat-na-dua-leo-giup-da-trang-min-khong-lo-bi-mun-2

thực hiện:

Trộn đều những nguyên liệu và xoa lên da, cùng lúc massage mặt nhẹ nhàng trong 5 phút. Chờ hẩu lốn mặt nạ này khô lại thì rửa sở hữu nước mát.

Bạn sẽ thấy làn da căng mịn, tươi mát và cực kỳ sảng khoái sau khi đắp mặt nạ dưa leo chanh ấy. Nhớ thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để với làn da như ý nhé!

Mặt nạ dưa leo và nghệ trị mụn mờ thâm

Nghệ được biết đến với khả năng kháng khuẩn trị mụn lý tưởng, ngoài ra hoạt chất curcumin trong nghệ còn giúp chữa lành vết thương mà ko để lại sẹo thâm nữa đấy. khi chúng ta kết hợp dưa leo và nghệ sẽ giúp da vừa được trị mụn, khiến cho dịu những nốt mụn đỏ sưng rái cá lại vừa khiến da trắng dần lên. Sau lúc trị mụn xong là bạn hoàn toàn mang thể tự tin sở hữu làn da sáng mịn rồi nhé.

Chuẩn bị:

2 mưỡng nước ép dưa leo

một muỗng bột nghệ

một lòng trắng trứng (chỉ cần dùng 1 chút lòng trắng trứng để khỏi bỏ phí nhé)

dap-mat-na-dua-leo-giup-da-trang-min-khong-lo-bi-mun-3

Thực hiện:

những nàng trộn đều các nguyên liệu mà chúng ta đã chuẩn bị trên đây để tạo thành hỗn tạp mang độ sánh mịn vừa phải nha. Sau khi rửa mặt thì đắp mặt nạ đều lên da, thư giãn chừng 20 phút thì rửa mặt lại. giả dụ bền chí ứng dụng mặt nạ này sẽ đem đến điều thần diệu cho làn da của chúng ta ấy.

Mặt nạ dưa leo sữa chua giúp da trắng hồng

Sữa chua đựng axit lactic và các men bất chợt với khả năng lấy đi những tế bào da chết, thu nhỏ lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da trở nên căng mịn, hài hòa thêm dưa leo sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho chị em nào muốn mang làn da hồng hào và mịn màng như em bé đấy nha.

Chuẩn bị:

1/2 quả dưa leo

1/2 hũ sữa chua không các con phố

1 muỗng mật ong

dap-mat-na-dua-leo-giup-da-trang-min-khong-lo-bi-mun-4

Thực hiện:

Đem dưa leo rửa sạch và xay nhuyễn, trộn mang sữa chua và mật ong để tạo thành mặt nạ sánh mịn. làm cho sạch da mặt và xoa mặt nạ lên da trong 20 phút. tiêu dùng tay massage mặt nhẹ nhàng và rửa sạch hỗn hợp mặt nạ là cách chăm nom da mụn hoàn hảo.

phần nhiều các thành phần trong mặt nạ dưa leo trên đây đều hoàn toàn ngẫu nhiên nên các chị em với thể lặng tâm vận dụng để coi sóc da thường xuyên. Hãy bền chí để những dưỡng chất trong khoảng mặt nạ dưa leo phát huy tác dụng và nuôi dưỡng làn da 1 cách thức tốt nhất nha những nàng. không những thế, một điều chúng ta cũng cần chú ý khi dùng mặt nạ dưa leo đấy là xoa kem chống nắng và che chắn da chăm chút lúc đi ra ngoài nhé.

Chúc những nàng thành công!

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: