Tàn hương là một trong những trắc trở về da thường gặp ở các chị em nữ giới có làn da sáng và mỏng. Tuy ko gây sưng đỏ mất thẩm mỹ như mụn ...

Có lá trâu không thì sợ gì tàn hương

By | 19:33 Leave a Comment

Tàn hương là một trong những trắc trở về da thường gặp ở các chị em nữ giới có làn da sáng và mỏng. Tuy ko gây sưng đỏ mất thẩm mỹ như mụn trứng cá nhưng tàn hương lại khiến cho làn da không được đều màu bởi những hạt sậm màu lấm tấm. tuy nhiên, các chị em cũng đừng quá lo âu nhé. Chúng ta mang thể xóa sạch tàn nhang trên da nhờ phương pháp trị tàn hương bằng lá trầu ko hiệu quả được san sớt sau đây.

Lá trầu không trị tàn hương như thế nào?
Lá trầu với ý nghĩa khôn cùng quan yếu trong đời sống và văn hóa truyền thống của người Việt trai. ko chỉ có trị giá tinh thần mà lá trầu không còn mang phổ quát trị giá thực tại có tác dụng chữa bệnh và khiến cho đẹp rất xuất sắc. đặc biệt, phổ quát chị em đã biết cách thức sử dụng lá trầu không làm cho bí quyết trị mụn, trị những đốm tàn nhang hay vết nám trên da 1 bí quyết thiên nhiên mà không cần phải sử dụng đến mỹ phẩm đắt tiền.
cach-tri-tan-nhang-bang-la-trau-khong-hieu-qua-1
nhiều nghiên cứu cho thấy, trong lá trầu ko đựng phổ quát nước, chất xơ, muối khoáng, protein carbohydrate và những loại chất khoáng như canxi, kẽm với khả năng kìm hãm sự phát triển của các tế bào sắc tốmelanin gây hiện trạng nám, sạm, tàn hương trên da. ngoài ra, là trầu ko còn chứa nhiều tinh dầu mang khả năng khử trùng hết sức cao nên ngăn dự phòng viêm da, khiến cho sáng da, chống thâm mụn, mờ sẹo và chống lão hóa da hiệu quả.
phương pháp trị tàn hương bằng lá trầu không hiệu quả
có các tác dụng tuyệt vời, thật dễ hiểu tại sao lá trầu không với khả năng cải thiện các vấn đề về da phải ko nào. đặc biệt, chị em nào đang đau đầu vì các nốt tàn nhanh trên da ngày càng sậm màu và lan rộng thì vận dụng cách thức trị tàn hương bằng lá trầu không chính là biện pháp hiệu quả và tiết kiệm đó.
Chuẩn bị: một nắm lá trầu ko loại vừa, ko quá non hoặc quá già.
Thực hiện:
– trước tiên, bạn đem lá trầu ko ngâm trong nước muối 15 phút rồi rửa sạch.
– Cho lá trầu ko vào nồi đun với một lượng nước vừa đủ sao cho ngập lá trầu là được. Đun trong 30 phút.
– Vớt lá trầu ko đem xay nhuyễn sở hữu chút nước luộc rồi cho hỗn hợp này vào nồi đun nhỏ lửa cho đến khi hẩu lốn cô đặc, mang độ sệt. Để nguội và cho vào lọ thủy tinh bảo quản trong tủ lạnh nhé.
cach-tri-tan-nhang-bang-la-trau-khong-hieu-qua-2
cách thức dùng:
Mỗi buổi tối trước lúc đi ngủ, bạn rửa mặt sạch rồi xoa 1 lớp mỏng hổ lốn lá trầu không lên da như đắp mặt nạ trong 10 phút thì rửa lại bằng nước mát. Sau ấy, trâm nước hoả hồng hay kem dưỡng ẩm cho da trước khi đi ngủ nhé.
thực hiện cách trị tàn hương bằng lá trầu ko này trong 1o ngày liên tục sẽ thấy các đốm tàn nhang nhạt màu hơn, màu da cũng trở thành tươi sáng mịn màng hơn.
một số lưu ý khi sử dụng lá trầu không:
– lúc dùng lá trầu ko trị tàn hương, các chị em ko đắp mặt nạ trầu không quá 10 phút nhé.
– Sau lúc đắp được 10 ngày thì giảm xuống đắp 1-2 lần/tuần là vừa. bền chí thực hành đều đặn sẽ mang lại kết quả rất tốt.
– Nhớ chú ý che giấu da chăm chút khi đi ra ngoài , giảm thiểu xúc tiếp trực tiếp với nắng gió, khói bụi để ngăn dự phòng tàn nhang tái phát nhé.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: