Bạn đã biết hết các tác dụng của rau diếp cá trong việc khiến cho đẹp chưa? các tiết lộ sau đây sẽ làm bạn hoàn toàn bất thần về những công...

Diếp cá có tác dụng rất tốt đối với làn da va cơ thể

By | 02:15 Leave a Comment
Bạn đã biết hết các tác dụng của rau diếp cá trong việc khiến cho đẹp chưa? các tiết lộ sau đây sẽ làm bạn hoàn toàn bất thần về những công dụng lý tưởng trong việc chăm nom và bảo kê làn da của rau diếp cá đó.
Rau diếp cá là loài thảo dược có tên kỹ thuật là Houttuynia cordata Thunb, thuộc họ lá dấp (saururaceae). Ngoài tác dụng được biết tới phổ biến nhất là dòng rau thơm ăn kèm thì rau diếp cá còn được phổ thông người sử dụng để chữa bệnh và khiến đẹp.
tac-dung-cua-rau-diep-ca-trong-viec-lam-dep-1
Theo Đông y, rau diếp cá có vị cây, tính hàn, khá độc, có tác dụng kháng khuẩn, tiệt trùng, chống viêm nhiễm nên chữa được các căn bệnh viêm nhiễm ngoài da, mụn nhọt ghẻ lở, sởi, đau mắt đỏ, bệnh trĩ, táo bón, bí tiểu, sỏi thận, rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo…
các nghiên cứu công nghệ cho thấy, trong rau diếp cá rất giàu vitamin E, G, K; những chất khoáng; acid oxlic, protein, protid, cellulose, lipid, lactucarinum… có tác dụng rất khả quan đối với làn da va thân thể. đặc trưng, bạn có thể nhận thấy những tác dụng của rau diếp cá trong việc khiến cho đẹp như:
Rau diếp cá trị mụn trứng cá, mụn nhọt
Rau diếp cá với tính sát khuẩn cao nên xoá sổ vi khuẩn gây mụn và là phương pháp trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn nhọt, ghẻ lở rất hiệu nghiệm. Bạn sở hữu thể tiêu dùng rau diếp cá giã nát rồi vắt lấy nước cốt thoa lên những nốt mụn sẽ giúp giảm sưng tấy nhanh chóng.
tac-dung-cua-rau-diep-ca-trong-viec-lam-dep-2
1 cách thức khác, trong trường hợp các nốt mụn cứng đầu, hãy cho thêm chút muối hạt vào rau diếp cá và giã nát. Đắp rau diếp cá lên mụn trong vài giờ rồi rửa sạch. Đây là 1 trong các phương pháp trị mụn hiệu quả và an toàn được sử dụng phổ biến nhất bây giờ.
Rau diếp cá trị vết thâm do mụn
không chỉ có tác dụng trị mụn, rau diếp cá còn sở hữu khả năng khiến cho mờ các vết thâm mụn trên da ấy. Bạn hãy trộn đều một muỗng nước cốt rau diếp cá sở hữu một muỗng nha đam xay nhuyễn rồi xoa lên da như mặt nạ. sử dụng tay massage đều da mặt để các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da, sau 20 phút rửa lại với nước.
Diếp cá chứa viatmin E phối hợp mang vitamin B với trong nha đam sẽ giúp làn da giảm vết thâm mụn nhanh chóng.
Rau diếp cá dưỡng da trắng mịn và săn chắc
Vì sở hữu tính kháng khuẩn và chống oxy hóa nên rau diếp cá mang thể lấy đi các tế bào da chết và chiếc bỏ các hắc sắc tố trên da, xúc tiến thời kỳ tái hiện da mới và chống lão hóa da rất hoàn hảo.
Bạn sở hữu thể hòa nước cốt rau diếp cá có 1 muỗng bột cám gạo và một muỗng mật ong để tạo thành hỗn hợp sở hữu độ sệt vừa đủ và đắp lên da. Mỗi tuần thực hành 2-3 lần sẽ giúp da trắng mịn hồng hào mà vẫn duy trì được độ ẩm cần yếu.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: