Mụn xuất hiện chẳng ai chờ đợ cả, ấy thế mà khi ra đi chúng còn để lại các vết sẹo rỗ đáng ghét nữa chứ! Nếu bạn đang cảm thấy phiền toái vớ...

Tứ bí trị sẹo rỗ có 1 không 2

By | 21:11 Leave a Comment
Mụn xuất hiện chẳng ai chờ đợ cả, ấy thế mà khi ra đi chúng còn để lại các vết sẹo rỗ đáng ghét nữa chứ! Nếu bạn đang cảm thấy phiền toái với những vết sẹo rỗ li ti trên khuôn mặt thì hãy thử sau các cách trị sẹo rỗ từ thiên nhiên sau đây nhé!
Dân gian có khá nhiều cách trị sẹo rỗ như: nghệ, mật ong, trà xanh, nha đam,... Chúng có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị sẹo rỗ. Song Dr Huệ sẽ giới thiệu thêm cho bạn Một số mẹo điều trị từ thiên nhiên khác với nguyên liệu dễ kiếm và rất dễ thực Hiện nay nhà. Hãy bỏ túi ngay nhé!
Sẹo rỗ chính là "hậu quả" do các vết mụn trứng cá để lại, khiến bạn mất tự tin. Muốn điều trị sẹo rỗ thì bạn cần thực hiện đúng giải pháp bằng biện pháp kích thích sự sản sinh collagen ở trung bì, từ đó Làm đầy các vết lõm ở tầng thượng bì. Nếu chỉ tác động và lớp biểu bì trên bề mặt da thì sẽ không đạt hiệu quả như mong muốn.


cách trị sẹo rỗ bằng tinh dầu vitamin E

Vitamin E không những giúp đỡ da sáng mịn mà còn có tác dụng điều trị sẹo rỗ kết quả. Điều trị sẹo rỗ bằng vitamin E không chỉ mang lại hiệu quả nhanh gọn mà lại còn ít tốn kém, dễ thực hiện.

cách thực hiện:
♥ Dùng kéo cắt 1 đầu của viên Vitamin E, nặn lấy tinh dầu thoa lên mặt.
♥ Thư giãn trong khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt.
Kiên trì thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần nhé!
Dầu vitamin E không những kích thích tế bào da mới Làm đầy sẹo rỗ mà còn giúp đỡ da mịn màng hơn.

cách trị sẹo rỗ thần kỳ từ dầu dừa

Dầu dừa là liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên rất được nhiều chị em áp dụng. Trong dầu dừa có hàm lượng axit béo cao giúp đỡ chống oxi hóa, kích thích sản sinh collagen trợ giúp che lấp các vết sẹo rỗ kết quả.

cách thực hiện:
♥ Thấm chút dầu dừa vào bông gòn cũng có thể tăm bông rồi thoa đều vùng da bị sẹo.
♥ Massage mềm mại trong 10 – 15 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da, Lấp đầy những vết sẹo rỗ.
♥ Rửa mặt với nước sạch.

biện pháp trị sẹo rỗ bằng rau má

Cây rau má có chứa hợp chất giúp đỡ thúc đẩy các mô liên kết giúp tái tạo da nhanh gọn, đồng thời xóa sẹo rỗ kết quả. Các hợp chất có trong rau má có tính năng chống oxy hóa, nuôi dưỡng da căng mịn đồng thời duy trì sự trẻ trung cho làn da.

cách thực hiện:
♥ Rau má sau khi rửa sạch, xay nhuyễn, lọc nước và bã riêng tư.
♥ Nước rau má có thể cho thêm đường để uống.
♥ Còn bã rau má đắp trực tiếp vào vùng da bị sẹo trong 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.
Kiên trì thực hiện các cách trị sẹo rỗ kết quả trên, những lỗ nhỏ li ti trên gương mặt sẽ nhanh gọn bay biến chỉ sau 1 tuần. Bạn sẽ sớm lấy lại sự tươi trẻ và tự tin cho mình.

giải pháp trị sẹo rỗ bằng hành tây

Hành tây không chỉ là loại thực phẩm của bữa ăn hàng ngày mà còn là 1 vị thuốc hay trong điều trị bệnh, nhất là trị sẹo rỗ. Do chứa nhiều vitamin và dưỡng chất nên hành tây giúp kháng viêm cái kết. Hơn thế nữa, thành phần quexitin có trong hành tây giúp cho chống oxi hóa mạnh, trợ giúp giảm các vết sẹo và nếp nhăn trên mặt.

cách thực hiện:
♥ Hành tây rửa sạch, xay nhuyễn.
♥ Đắp trực tiếp hành tây lên những vết sẹo rỗ.
♥ Thư giãn 15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm
Nếu bạn kiên trì sử dụng bạn sẽ thấy đây là giải pháp trị sẹo rỗ cực kết quả, có tác dụng nhanh nhất trong 1 tuần.
Trên đây là các biện pháp trị sẹo rỗ từ thiên nhiên, Tuy nhiên nếu bạn quá bận rộn không có thời gian để thực hiện các phương pháp trên thì có thể sử dụng Kem trị sẹo rỗ uy tín trên thị trường cũng được, Song tôi khuyên bạn nên đến các trung tâm làm đẹp để khám và tìm ra giải pháp trị mụn hợp lý nhất.
Nghiên cứu thêm về các loại mụn và giải pháp đánh bay mụn hiệu quả: https://www.linkedin.com/pulse/1-cach-dieu-tri-mun-hieu-qua-100-donald-trung
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: